Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

VẬT LÝ TRỊ LIỆU QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO?

Máy vật lý trị liệu star 10 thay thế phương pháp truyền thống
Vật lý trị liệu quan trọng như thế nào?

Chúng ta cùng nói chuyện với bác sĩ Vương Xuân Tuyên-bác sĩ chuyên khoa về vật lý trị liệu nói về tầm quan trọng của máy vật lý trị liệu đối với cộng đồng người Việt:

Khi các bạn có những căn bệnh như tai biến mạch máu não, đi lại không bình thường, mất thăng bằng, đau lưng, tay, chân, thay các khớp xương, …vật lý trị liệu có thể giúp cho các bạn đi đứng trở lại bình thường, khoẻ mạnh hơn. 

Nó không chỉ phòng mà còn để chữa bệnh, giảm thiểu các đau đớn. Vật lý trị liệu là phương pháp điều trị như một bài tập thể dục, phối hợp giữa Đông y và Tây y mà không cần phải dùng thuốc.

Chương trình vật lý trị liệu cần điều trị dài ngày, đòi hỏi phải kiên nhẫn. Bên cạnh đó, việc phối hợp giữa dùng máy vật lý trị liệu cùng với ngồi thiền, các bài tập thể dục nhẹ nhàng để kích thích cơ bắp có thể giúp cho bệnh  mau lành hơn trong thời gian ngắn. Ví dụ như những bệnh nhân mới thay tim, cơ thể họ rất yếu, đi lại không vững. Sau khi dùng máy vật lý trị liệu phối hợp tập luyện, họ đã có thể đi lại khoẻ mạnh bình thường.

Với những bệnh nhân muốn bỏ cuộc trong việc điều trị bệnh, việc phối hợp của bác sĩ cùng với người nhà bệnh nhân trong các biện pháp tâm lý là vô cùng cần thiết. Bệnh nhân có thể điều trị vật lý tại nhà để thay đổi cảm giác khó chịu bức bối khi ở trong bệnh viện, vì thoải mái tinh thần cũng là một trong những nhân tố cần thiết trong việc điều trị của các bệnh nhân.

Mọi chi tiết về Máy vật lý trị liệu Star 10 :

CÔNG TY TNHH SAVINA

hinh-anh-mua-may-vat-ly-tri-lieu-star-10-o-dau
Giá: 3.850.000 VND ( Mã Khuyến Mãi U743)

+ Địa Chỉ: Số 105 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp HCM

MST: 030 989 3133

 + Website: MayVatLyTriLieu.Com.Vn

 + Blog chia sẽ và đặt hàng: VatLyTriLieuStar10.BlogSpot.com

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 9237
Hotline đặt hàng: 0975.228.600 - 0934.028.099

Mã Khuyến Mãi: U743

Không có nhận xét nào: